Cao Đẳng Y Dược TPHCM - Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Thông báo Xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM


Sau khi tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng rất nhiều bạn thí sinh nhu cầu học tập để mở rộng kiến thức cũng như kỹ năng nghề nghiệp của bản thân nên thường lựa chọn học Văn bằng 2. Không ít thí sinh trong số đó đã lựa chọn theo "học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng" bởi tiềm năng phát triển của ngành nghề này trong tương lai.

Các trường tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng theo hình thức xét tuyển hay thi tuyển? 

Hình thức học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng sẽ giúp cho các bạn trẻ có thêm bằng cấp và kiến thức của một chuyên ngành khác. Hầu hết các trường Y Dược đều tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM theo hình thức xét tuyển, miễn thi.

Hình thức đào tạo này chỉ áp dụng cho những đối tượng đã tốt nghiệp ít nhất một văn bằng có trình độ cao đẳng trở lên của một ngành nghề bất kỳ. Và đây cũng là điều kiện duy nhất để các bạn trẻ nộp hồ sơ học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng. Sau khi trải qua thời gian đào tạo cao đẳng Dược hệ văn bằng 2, các bạn sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng. Tấm bằng này sẽ có giá trị tương đương với tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy. Các bạn có thể sử dụng tấm bằng này để xin việc vào bất kỳ bệnh viện, cơ sở hoặc trung tâm y tế nào.

van-bang-2-cao-dang-dieu-duong-tuyen-sinhtheo-hinh-thuc-xet-tuyen-mien-thi

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tuyển sinhtheo hình thức xét tuyển, miễn thi

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch Thông báo Xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM

Năm 2024 Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược theo hình thức xét tuyển. Các bạn sau khi tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học một ngành nghề bất kỳ có thể dễ dàng trúng tuyển vào hệ đào tạo này.

Tại "Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch" hình thức đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn theo học.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Thời gian đào tạo sẽ kéo dài trong thời gian bao lâu sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào ngành nghề mà các bạn đã từng học.

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch sẽ có 2 định mức cụ thể:

  • Đối với những người đã tốt nghiệp nhóm ngành Y Dược sẽ học tập trong thời gian 20 tháng.
  • Đối với những người tốt nghiệp những ngành nghề không thuộc lĩnh vực Y Dược sẽ học tập trong thời gian 24 tháng.

Tuy nhiên, các bạn có thể lựa chọn học vào khung thời gian ngoài giờ hành chính (tất cả các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc 2 ngày cuối tuần) để không ảnh hưởng đến công việc hiện tại. Nếu bạn đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên một ngành nghề bất kỳ thì các bạn nên lựa chọn hình thức học tập này để có thêm cơ hội việc làm cho bản thân.

Bài viết liên quan: Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Văn bằng 2

bang-van-bang-2-cao-dang-dieu-duong-co-gia-tri-tuong-duong-voi-bang-cao-dang-dieu-duong-chinh-quy
Bằng văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng có giá trị tương đương với bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy

Bằng cấp sau khi tốt nghiệp

Bằng văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng có giá trị tương đương với bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy. Bên cạnh đó, khi bạn sở hữu tới 2 tấm bằng sẽ nhận được sự đánh giá cao hơn của các nhà tuyển dụng, có nhiều cơ hội việc làm hơn ngay sau khi tốt nghiệp. Nếu bạn đã tốt nghiệp những ngành nghề có liên quan tới ngành Điều dưỡng như ngành Dược, Hộ sinh sẽ càng dễ dàng và phát triển hơn.

dieu-duong-la-mot-nganh-nghe-rat-phat-trien-trong-tuong-lai
Điều dưỡng là một ngành nghề rất phát triển trong tương lai

Cơ hội việc làm và phát triển nghề nghiệp trong tương lai

Khi lựa chọn học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch là bạn đã mở rộng được kiến thức của bản thân ở một lĩnh vực khác. Có thêm một tấm bằng cơ hội việc làm sẽ càng rộng mở và sẽ có nhiều điều kiện để phát triển và thăng tiến trên con đường sự nghiệp của mình.

Việc học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM thích hợp với những bạn muốn đầu tư thời gian của mình vào những ngành thuộc lĩnh vực Y Dược… 

Để được tư vấn về các "Ngành học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược" hãy liên hệ tới ban tư vấn tuyển sinh của nhà trường ngay nhé. Các thầy cô sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin về chương trình học và ngành học mà các bạn đang quan tâm.